Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thiết bị siêu thị giá rẻ uy tín chất lượng tại hà nội

Hiện nay, tình trạng trộm cắp tài sản thường xuyên xảy ra với diễn biến phức tạp và ngày càng tinh vi. Việc các cửa hàng, siêu thị hay trung tâm thương mại lắp đặt những hệ thống an ninh nhằm mục đích bảo vệ tài sản hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến. Ngoài hệ thống camera giám sát, các siêu thị, trung tâm thương mại còn lắp đặt hệ thống cửa từ nhằm mục đích tăng cường an ninh. Những chiếc cửa này được đặt tại lối ra vào của gian hàng trong trung tâm thương mại hay lối ra vào chính gần quầy thanh toán của siêu thị.


Cổng từ an ninh siêu thị là sản phẩm chuyên dụng để kiểm soát an ninh, bảo vệ cho siêu thị nhằm đảm bảo an toàn không sảy ra tình trạng mất trộm hàng hóa. Với chức năng kiểm soát với tần số thu phát 8.2 MHZ gồm 1 cánh thu và một cánh phát lên cổng từ luôn hoạt động ổn định và có độ bền cao.


Bạn đang có cửa hàng shop  tại Hà Nội và bạn đang muốn bảo vệ hàng hóa của mình tránh bị thất thoát do mất cắp. Lắp đặt cổng từ an ninh là sự lựa chọn tốt nhất nhất cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn.


Công ty SANBOO VIỆT NAM đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên tư vấn và lắp đặt thiết bị siêu thị cho siêu thị, shop thời trang. Công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt cổng từ an ninh cho các trung tâm thương mại, siêu thị, shop thời trang, nhà sách, thư viện.


Với hệ thống cổng từ an ninh kết hợp với các loại tem từ có thể kiểm soát được các trường hợp có hành vi trộm cắp tốt nhất, ngoài ra còn tăng thêm sự sang trọng và chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Cổng từ an ninh cho shop thời trang là một thiết bị rất cần thiết cho shop thời trang để quản lý shop. Cổng từ an ninh cho shop  có những đặc điểm vượt trội so với camera chống trộm ở những đăc điểm:

Cổng từ an ninh sẽ báo ngay cho bạn khi có người lấy đồ không thanh toán , không cần quá để ý đến khách hàng, lắp đặt cổng từ ngay lối ra vào, tiết kiệm chi phí lắp đặt cho cửa hàng của bạn

Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại Cổng từ an ninh của nhiều hãng sản xuất trong và ngoài nước khác nhau. Tuy nhiên cấu tạo cửa từ an ninh là như nhau. Chúng gồm có hai bộ phận chính bao gồm: Bộ phận phát tín hiệu (tem từ); Bộ phân thu tín hiệu (cổng từ).

Bộ phận phát tín hiệu chính là những chiếc tem từ được gắn một con chíp điện tử (lưu trữ thông tin sản phẩm như giá sản phẩm, ngày nhập kho, hãng sản xuất…) Tem từ an ninh có 2 dạng chính là tem từ mềmtem từ cứng. Những chiếc tem này được dán trực tiếp lên các mặt hàng, sản phẩm bày bán cần được bảo vệ trong không gian của cửa hàng, siêu thị…
Tem Từ Cứng

Tem Từ mềm
1)  Cách lắp đặt cổng từ an ninh


Bước 1: Chọn vị trí để lắp đặt cổng từ an ninh, đặt vị trí song song hai cánh tại lối ra để kiểm soát chặt chẽ những người di chuyển ra ngoài, kiểm soát lối ra bằng khoảng rộng giữa hai cách theo thông số khoảng cách thu phát cổng, các loại cổng thông thường có khoảng cách thu phát từ 1,2 đến 1,8 m.

Bước 2: Đánh dấu vị trí đạt Blog ốc vít bằng bút lông hoặc bút xóa, xong bạn tiếp tục bước khoan, tuy nhiên khi khoan bạn phải hết sức chú ý đến nền nhà nếu bằng đá hoa, hoặc đá tự nhiên, bạn nên cân thận những chỗ này sẽ bị nứt gạch lát nền. Lời khuyên được đưa ra là: Bạn nên dùng mũi loại khoan loại khoan cắt trước, khi cắt hết phần trên đá hoa rồi tiếp tục dùng mũi đục để khoan vị trí.

Bước 3: Đưa cánh cổng từ vào đúng vị trí đã khoan, mở nắp hộp ở chân đế để kết nối hai cổng từ  với nhau bằng 1 sợi dây có sẵn thông qua hai main, và kết nối thanh chủ với nguồn điện bằng bộ đổi nguồn 24v, sau đó dùng cale hoặc kìm vặn để vặn vít 18 vào các lỗ đã khoan sẵn. Sợi dây kết nối hai cổng được bạn có thể dùng băng dính đen trải trên mặt, nếu muốn thẩm mỹ hơn thì nên cắt gạch theo đường chỉ và cho dây nguồn xuống sau đó dùng xi măng trắng gắn lại.


Lưu ý ở bước 3:
– Dây nguồn vào cổng phải ở cánh phát ( thường cánh phát là cánh không có đèn báo động )
– Các dây từ nguồn vào các chiều âm dương phải song song nhau.
– Trong trường hợp các dây nguồn âm, dương không song song nhau dẫ đến tình trạng cổng từ bị treo báo động giả.
– Bạn nên cẩn trọng bước 3 Để đảm bảo độ bền, hiệu quả hoạt động cho cổng từ.

Các thông số kỹ thuật cổng từ an ninh đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay là :

Cổng từ an ninh EG1122:
Chất liệu cổng : Nhựa hợp kim , 
Khảng cách bắt tem : 1m-1m3 với tem từ cứng 
1m-2m với tem từ cứng
Tần số tem : 8,2HZ
Chiều cao cổng : 1m6
Nguồn nuôi : 24v



Cổng từ an ninh EG8256 :
Chất liệu cổng : Inox sáng
Khoảng cách bắt tem : 1m-1m3 với tem từ cứng 
1m-2m với tem từ cứng 
Tần số cổng từ : 8,2hz
Chiều cao cổng từ :1m65
Nguồn nuôi : 24v


Ngoài các sản phẩm cổng từ an ninh 2 cánh thì SANBOO còn cung cấp các sản phẩm cổng từ an ninh giá rẻ với cổng 1 cánh -2 cánh - 3 cánh - nhiều cánh .

Ngoài cung cấp các sản phẩm cổng từ an ninh SANBOO còn cung cấp các sản phẩm cổng từ an ninh cho thư viện nhà sách , tem từ cứng , tem từ mềm , bộ siêu gỡ , phần mềm bán hàng , camera chống trộm , giá kệ siêu thị để hàng cùng nhiều thiết bị an ninh cho siêu thị khác
3) Kiểm tra Cổng từ an ninh.
–  Sau khi tiến hành lắp đặt xong cổng từ bạn nên kiểm tra lại. Hãy thử dùng tem từ cứng hoặc tem mềm gắn vào sản phẩm và đi qua cổng từ xem có báo động không?
–  Nếu tem cứng mà kêu nhưng tem mềm lại không phát ra tín hiệu báo động thì có 2 trường hợp:
• Do độ nhậy của cổng chưa đạt tiêu chuân, cách khắc phục: bạn tháo lắp hộp của cánh thu của cổng từ và tìm nút chỉnh độ tăng nhậy vặn theo chiều kim đồng hồ là tăng, còn ngược lại là giảm. Trong trường hợp trên thì các bạn nên vặn theo chiều kim đồng hồ khi nào nhìn trên main có dãy đèn DS2, DS2, DS3, thì đền DS1 nháy sáng 5s 1 lần là được.
• Do tem mềm bạn gián vào các vật dụng có bóng bạc hoặc bằng kim loại, cách khắc phục: Bạn nên sử dụng tem khác để dùng cho các sản phẩm có bóng bạc, hoặc kim loại bởi tem mềm khi sử dụng cho các sản phẩm này sẽ bị nhiều từ tính của tem, nên khi dùng không có hiệu quả.


– Kiểm tra xem cổng có báo động giả không? Có một số cổng từ, sau vài ngày lắp đặt thì cổng mới hoạt động ổn định. Nhưng khi hoạt động chuẩn với tần sô thì cổng hay bị báo động giả, cứ vài phút cổng lại tự kêu mặc dù không có tem an ninh di qua. Cách khắc phục, có 2 trường hợp:
• Cổng để chế độ nhậy quá, Bạn lại tháo lắp cánh thu của cổng sau đó chỉnh lại độ nhậy, trường hợp này bạn sẽ vặn giảm độ nhậy đến khi nào đèn DS1 nháy sáng 5s một lần là Ok.
• Do bạn dùng tem gắn nên quần áo, hoặc để tem sau khi thanh toán tại bàn thu ngân sát cổng, nên cổng luôn trong tình trạng bắt tem và báo động.

2 nhận xét

camera quan sat, cong tu an ninh gia re

camera quan sat, cong tu an ninh gia re tại hà nội


EmoticonEmoticon