Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách lắp đặt cổng từ an ninh siêu thị


Ngày nay, hệ thống siêu thị và các shop thời trang phát triển ngày càng lớn, thị trường mở rộng. Vấn đề kiểm soát an ninh vào ra, chống thất thoát hàng hóa ngày càng khó khăn.

Công ty TNHH SANBOO Việt Nam chuyên cung cấp thiết bị an ninh, thiết bị cổng từ an ninh siêu thị để chống mất cắp, thất thoát hàng hóa. Vấn đề nhà cung cấp cấp thiết bị mọi người có thể biết đến nhiều nhưng để có thểt tự lắp đặt bộ cổng từ an ninh ngay tại cửa hàng của bạn mà không cần đến nhân viên kỹ thuật của công ty thì không phải ai cũng biết.

Về cơ bản bạn phải xác định được đâu là cánh phát, đâu là cánh thu, thông thường cánh phát là cánh trên đỉnh không có đèn báo tín hiệu, cánh thu là cánh có đèn báo tín hiệu. Để lắp đặt cổng từ an ninh có thể hoạt động tốt bạn phải ước lượng được từ trường trên điểm bạn muốn lắp cổng từ an ninh, ví dụ như cửa ra vào, lối đi hành lang, .v.v

Nên tránh địa điểm có nhiều vật sinh ra từ trường làm ảnh hưởng đến hoạt động của cổng từ an ninh, ví dụ như đồ vật bằng sắt, thép, dây điện, dây cáp, dây mạng, khung nhôm.v.v. Sau khi xác định điểm đặt cổng từ an ninh xong bạn khoan cố định cổng an ninh xuống sàn. Cấp nguồn vào cho cánh phát và cấp 1 dây tín hiệu cũng là dây điện cấp nguồn từ cánh phát sang cánh thu. Sau khi lắp đặt xong bạn test thử độ nhạy của cổng an ninh, nếu cổng an ninh bắt tốt, đèn báo từ trường không bị nhiễu thì không cần phải chỉnh độ nhạy, nếu đèn báo tín hiệu sáng nhiều, báo động giả thì bạn chỉnh lại độ nhạy bằng cách vặn chiết áp trên main thu ngược chiều kim đồng hồ sẽ giảm đi, vặn theo chiều kim đồng hồ thì độ nhạy sẽ tăng lên.

Trong quá trình thi công, lắp đặt nếu gặp phải vấn đề khó khăn gì bạn có thể gọi trực tiếp theo số HOTLINE Mr Triệu : 0964 73 4444 hoặc 0433 854 567 để được tư vấn hỗ trợ.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị siêu thị khác như: tem từ an ninh, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, bàn thu ngân…

This Is The Newest Post


EmoticonEmoticon