Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

CAMERA QUAN SÁT HIKVISION dùng như thế nào?

CAMERA QUAN SÁT HIKVISION dùng như thế nào?

I. Camera Hikvision của nước nào?
Hikvision được thành lập vào năm 2001 bởi HIK Công nghệ thông tin từ Trung Quốc. Hikvision làm các sản phẩm cho thị trường giám sát trong quá trình hoạt động, mở rộng nghiên cứu về công nghệ. Camera Hikvison được ưa chuộng trên khắp thế giới. Công ty có sự hiện diện của nó trong hai mươi địa điểm trên khắp thế giới.

Trụ sở chính cửa camera hikvision
Nhiều năm liền camera HIKVISION đạt top camera được ưa chuộng nhất thế giới. HIKVISION đã chứng minh được vị thế của mình trên thế giới, không những về hình ảnh vượt trội mà còn chất lượng của Camera. 
Hikvision thực hiện nghiên cứu và phát triển, thiết kế và sản xuất của CCTV, và các sản phẩm giám sát video. Công ty sản xuất máy ảnh thông minh IP, camera analog HD, vòm tốc độ, NVRs, DVR, phần mềm quản lý video, kiểm soát truy cập và hệ thống báo động.Hikvision phục vụ một số thị trường và đã bán các hệ thống giám sát video cho điện ngầm ở London và McDonald của nhà hàng thức ăn nhanh tại Malaysia.
II. Camera quan sát Hikvision dùng có tốt không?
- Camera quan sát Hikvision SANBOO VIỆT NAM đã lắp đặt thương hiệu Hikvision rất ít khi gặp sự cố. Thế nên chúng tôi quyết định đẩy mạnh phân phối sản phẩm Camera quan sát Hikvision. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng camera quan sát hikvision mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.
- Hình ảnh đẹp, trôi chảy, chất lượng HD, sản phẩm tốt, giá cả bình dân là điều mà  nhiều người tiêu dùng nào cũng muốn sở hữu. Tất nhiên chúng tôi cũng không muốn mình lại đi bán sản phẩm không tốt cho khách hàng. Theo chúng tôi, Hikvision là camera quan sát mà bạn lên lắp đặt. Khi lắp đặt cho khách hàng chúng tôi rất ít khi phát sinh lỗi và sử dụng được một thời gian dài mà hình ảnh vẫn không thay đổi.
II. Camera Hikvision có gì đặc biệt?
- Công nghệ camera quan sát trong sương mù
- Công nghệ phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu
- Công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Công nghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép
- Dẫn đầu trong công nghệ camera quan sát đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều về khả năng quan sát của dòng công nghệ này như: dung lượng ghi hình cao, hình ảnh đẹp nét, quan sát mượt cả ngày lẫn đêm....

- Một số sản phẩm HIKVISION bạn có thểm tham khảo theo link dưới đây:
>>> Camera quan sát HIKVISION (chất lượng bình thường)
>>> Camera HDTVI HIVKSION (chất lượng camera HD)
Hy vọng với một chút chia sẽ chúng tôi sẽ phần nào giúp các bạn lựa chọn thương hiệu một cách hoàn hảo nhất.
Xem thêm:


EmoticonEmoticon