Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Những nơi không lên lắp đặt cổng từ an ninh trong cửa hàng

Những nơi không lên lắp đặt cổng từ an ninh trong cửa hàng 
Cổng từ an ninh là thiết bị siêu thị mà hầu hết mọi cửa hàng shop quần áo, siêu thị lớn nhỏ đều cần lắp đặt, để đảm bảo an ninh cho cửa hàng shop quần áo, các siêu thị lớn nhỏ. Khi lắp đặt cổng từ an ninh các cửa hàng shop quần áo, siêu thị mini sẽ tránh được tình trạng tổn thất, thất thoát hàng hóa. Hạn chế được tình trạng trộm cắp hàng hóa tại cửa hàng. Với vô số lợi ích như vậy cổng từ an ninh thực sự trở thành một thiết bị an ninh không thể thiếu cho cửa hàng, shop thời trang. Nhưng có một số địa điểm không thích hợp để lắp đặt cổng từ an ninh như nhiễu sóng cổng từ.
Cổng từ an ninh EG1122
xem thêm : cổng từ an ninh EG8256

Cổng từ an ninh gồm một bộ thu phát tín hiệu bằng từ tính do đó, khách hàng cần có sự cân nhắc vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với cửa hàng, shop của mình. Tránh tình trạng lắp đặt ở những nơi khiến cổng từ bị nhiễu loạn, thường xuyên phát báo động giả,…gây ảnh hưởng lớn đến công việc quản lý, giám sát kinh doanh của quý khách.
Nếu quý khách lắp đặt cổng từ an ninh tại SANBOO Việt Nam thì trước khi tiến hành lắp đặt và bàn giao chúng tôi sẽ cho nhân viên tới khảo sát mặt bằng gian hàng tại cơ sở kinh doanh của quý khách nhằm tham mưu những vị trí lắp đặt cổng từ an ninh phù hợp nhất với điều kiện môi trường của gian hàng đó.
Những môi trường gây nhiễu, loạn cổng từ an ninh
Theo quan sát thực tiễn, một số môi trường khi lắp đặt cổng từ an ninh an toàn thường bị cản và gây nhiễu hoạt động của cổng từ là:
Khi cổng từ an ninh được lắp đặt bên cạnh những Attomat, bảng điện, cầu dao điện,…
Vị trí cổng từ an ninh rất gần với đèn led chiều sáng vào cổng
Khoảng cách lắp đặt giữa 2 cánh của cổng từ an ninh quá xa
Khoảng cách giữa các cổng từ an ninh của gian hàng này với gian hàng kia quá gần cũng dễ gây nhiễu, loạn.
Còn khá nhiều những duyên cớ gây nhiễu loạn cổng từ an ninh mà vô tình quý khách không biết. Để cổng từ an ninh hoạt động tốt, đúng chuẩn thì tốt nhất quý khách hàng nên tìm đến một nhà cung cấp cổng từ an ninh chất lượng, uy tín.
Nhân viên kỹ thuật của SANBOO Việt Nam sẽ giúp quý khách có được những chiếc cổng từ an ninh tốt, hoạt động ổn định tránh tình trạng thất thoát hàng hóa khi mà nạn trộm cắp ngày càng nhiều và hoạt động tinh vi hơn.

xem thêm: tại đây
Các sản phẩm cổng từ an ninh của SANBOO Việt Nam khá đa dạng như: cổng từ thư viện, cổng từ nhà sách, cổng từ siêu thị, cổng từ chống trộm cao cấp... đến với SANBOO Việt Nam quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí để lựa chọn cho mình bộ cổng từ an ninh phù hợp với cửa hàng nhất, được các nhân viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt tốt nhất.

Ngoài sản phẩm cổng từ an ninh ra thì hiện nay SANBOO Việt Nam còn cung cấp giá kệ siêu thị, bàn thu ngân... Hay phân phối các sản phẩm thiết bị siêu thị như: camera giám sát, máy đọc, máy in, xe đẩy hàng siêu thị... 


EmoticonEmoticon