Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Hướng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả cho người mới SEO

Hướng dẫn cách đăng tin rao vặt hiệu quả trên các diễn đàn

đăng tin rao vặt lên các diễn đàn là một cách quảng bá mặt hàng của mình thông dụng và hiệu quả nhất lên google khi công nghệ thông tin càng ngày càng phát triển.
Sau đây là các bước đăng tin rao vặt hiệu quả lên diễn đàn

Có thể bạn dùng phần mềm đăng tin tự động nhưng từ năm 2012 google sẽ tính vào dạng spam nên để an toàn sau đây mình chỉ cho các bạn một số cách đăng tin hiệu quả trong các diễn đàn.
  • sau khi bạn lập một tài khoản vào diễn đàn bạn nên chọn diễn đàn hay web rao vặt có số lượng người truy cập nhiều nhất thường thì nên chọn diễn đàn khoảng 500 lượng người view một ngày,bạn nên chon diễn đàn phù hợp với mặt hàng mình đang kinh doanh quảng cáo đến khách hàng.
  • Khi bắt tay vào viết bài mới trong diễn đàn theo mình bạn nên chon tiêu đề cho  nó phụ hợp với nội dung  bài viết của mình
VD: title – Lắp đặt thiết bị siêu thịcamera quan sát
Thì các bạn phải tối ưu bài viết của mình thường thì có nội dung liên quan đến tiêu đề bài viết bạn cần nói đến để mình chiếm ưu thế.
Như ví dụ ở trên thì bạn bạn chọn các diễn đàn liên quan thiết bị siêu thị, camera quan sát…vv
  • Tối ưu nội dung : bạn nên hướng đến từ khóa mình cần seo lên top không nên lạm dụng từ khóa mà nên viết một cách tự nhiên, không nên gây ức chế cho người đọc thì bạn đã thành công khoảng 50% rồi đó
  • Khi các ban viết xong bài viết các bạn nên đặt “ tag “cho bài viết, cái này rất quan trọng vì bạn phải có tối ưu các thẻ “tag” làm sao khớp với nội dung cũng như title của bài viết .
Ví dụ title của bạn là : thiết bị siêu thị hà nội
Bạn nên đặt tag cho nó là : thiết bị siêu thị giá rẻ, thiết bị siêu thị hà nội, lắp đặt thiết bị siêu thị, thiết bị siêu thị tốt nhất, thiết bị siêu thị uy tín…
Thường thì một diễn đàn sẽ cho bạn đặt khoảng 5 đến 10 thẻ tag
  • Để bài viết của mình index tốt đến bọ tìm kiếm google thì các sau khi viết xong bài viết bạn nên submit đến công cụ tìm kiếm, google hoặc ping cái này đánh giá rất tốt bài viết của mình
  • Trong phần nội dung, những nơi có từ khóa bạn cần tạo link nội bộ cho url bạn làm SEO.
  • Sau khi làm các thứ cơ bản trên xong, bạn post url của tin rao vặt (linkhay.com, digg.com …) mạng xã hội (facebook, twister…) để tạo các liên kết trở lại tin rao vặt.
Bạn có thể tham gia thảo luận ở các diễn đàn, blog … rồi để lại backlink ở chữ ký, trong nội dung liên kết tới tin rao vặt.. Khuyến khích, nhờ bạn bè đặt link tin rao vặt.lên web của họ.
Bạn có thể copy nội dung tin rao vặt.trên trang mà bạn làm trang chính để đăng lại trên các trang khác, nhớ ở dưới ghi rõ nguồn trích từ link gốc.
  • Chú ý: Khi bạn chọn website để đăng tin rao vặt.chính, bạn nên chọn các website mà tin rao vặt.xuất hiện ngay trước mặt người xem, tránh các trang có nhiều quảng cáo rối rắm, các trang ưu tiên cho các tin trả tiền xếp trên tin rao vặt của bạn.


EmoticonEmoticon